Chuyển đến nội dung chính

10 lý do tại sao bạn nên học SEO ngay từ đầu khi phát triển sự nghiệp

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa thường được gọi là SEO.

SEO là quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của trang web hoặc trang web trong kết quả chưa thanh toán của công cụ tìm kiếm - thường được gọi là kết quả 'tự nhiên', 'hữu cơ' hoặc 'kiếm được'.


Tại sao nó lại quan trọng?

Có hơn một tỷ trang web. Các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo) cần tìm cách đưa ra câu trả lời phù hợp nhất cho người dùng. Công cụ tìm kiếm càng tốt trong việc sắp xếp và cung cấp câu trả lời tốt nhất, càng có nhiều khả năng người dùng sẽ quay lại sử dụng cùng một công cụ tìm kiếm.

Google là một trong những nơi tôi thường trở thành người dẫn đầu thị trường khi họ có 75% thị phần đáng kinh ngạc trên toàn thế giới. 
Công thức mà Google sử dụng để sắp xếp ai được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm được gọi là thuật toán . Google không chia sẻ thuật toán như thể mọi người đều biết, sẽ không có cách nào để xếp hạng kết quả. Tuy nhiên, Google thường chia sẻ một số khía cạnh của thuật toán để giúp các nhà phát triển web và các bên quan tâm khác làm cho trang web của họ dễ dàng được tìm thấy hơn. Về cơ bản Google thưởng cho những người chủ động và thường xuyên cập nhật trang web của họ .

SEO thường được xem là một cái gì đó khá kỹ thuật và chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia. Mặc dù có nhiều lớp SEO từ cơ bản đến khá tiên tiến, nhưng mọi người trong kinh doanh đều có thể học những điều cơ bản . Khi họ cam kết với điều này, thật lòng mà nói, kết quả thật đáng kinh ngạc.

Tối nay tôi đã được nhắc nhở về điều này khi một khách hàng liên lạc với tôi để nói rằng cô ấy có 11 lần bán hàng ngày hôm nay. Sáu tuần trước khi làm một cuộc hội thảo với tôi, doanh số của cô ấy là 1 - 2 mỗi tháng. Trước hội thảo, cô không có ý tưởng gì về SEO hay bất kỳ kinh nghiệm nào với tư cách là một nhà phát triển web. Nói cô ấy phấn khích là một cách nói nhẹ nhàng.

Niềm đam mê của tôi là dạy cho các chủ doanh nghiệp và các thành viên chủ chốt của nhóm (chẳng hạn như Giám đốc Tiếp thị) cách tự làm . Niềm đam mê này bắt đầu khi tôi thấy những doanh nghiệp nhỏ đang bị lợi dụng bởi những người tự xưng là chuyên gia. Tôi nghĩ, nếu chỉ họ biết sử dụng SEO thì họ sẽ không bị lợi dụng.

Bạn có thể tự hỏi tại sao trên thế giới là một chủ doanh nghiệp (với rất nhiều điều khác bạn cần biết như một người tiêu biểu của tất cả các giao dịch, nghĩa là biết một chút về mọi thứ) bạn cũng sẽ cần biết SEO.

Vui mừng bạn hỏi. Dưới đây là 10 lý do tại sao bạn nên tìm hiểu Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm .

 1. Để được tìm thấy trực tuyến

Có một trang web đẹp trai chỉ là một phần của câu đố. Rốt cuộc, quan điểm của bạn là gì, nếu không ai có thể tìm thấy bạn? SEO giúp bạn được tìm thấy.

2. Để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh của bạn

Có nhiều cách để nổi bật so với đối thủ của bạn và SEO là một trong số đó. Làm cho SEO của bạn đúng và bạn sẽ không chỉ nổi bật mà còn đi trước họ.

3. Để tiết kiệm tiền

Học SEO cho phép bạn có trách nhiệm với ngân sách của mình. Bạn thực sự có thể làm cho trang web của bạn làm việc chăm chỉ như bạn làm mà không phải trả tiền cho người khác để chăm sóc nó.

4. Để kiếm tiền

SEO tốt sẽ có được lưu lượng truy cập của bạn nhiều hơn. Hiểu cách thức hoạt động và sau đó áp dụng nó có nghĩa là bạn sẽ không nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn cũng sẽ nhận được nhiều doanh số hơn.

5. Để sở hữu sự hiện diện trực tuyến của bạn

Học SEO sẽ cho phép bạn hiểu cách thức và nơi bạn xuất hiện trực tuyến. Bạn càng sở hữu sự hiện diện của mình , điều này sẽ có tác động trực tiếp đến những ấn tượng đầu tiên mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có.


6. Để trở nên có giá trị hơn

Bạn càng giỏi SEO, nó sẽ tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn.

7. Để đi trước

Bạn càng hiểu về SEO và các Công cụ kỹ thuật số có sẵn, bạn càng được trang bị tốt hơn cho bạn và doanh nghiệp của bạn để trở nên kiên cường hơn trong một thị trường cạnh tranh nhịp độ.

8. Để có hiệu quả

Có rất nhiều hoạt động tiếp thị bạn có thể làm. Mỗi một chi phí bạn thời gian hoặc tiền bạc, hoặc cả hai. SEO khi được thực hiện tốt cho phép bạn có hiệu quả. Khi bạn đang xếp hạng tốt cho những gì bạn muốn được tìm thấy, điều đó cho phép bạn không cần phải tự trải rộng quá nhiều hoạt động tiếp thị.

9. Để phát triển

SEO tự nhiên tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, tăng lưu lượng truy cập đến một trang web có cấu trúc tốt, được suy nghĩ kỹ sẽ dẫn đến doanh số cao hơn. Bán nhiều hơn cho phép bạn phát triển.

10. Trở thành người lãnh đạo

SEO tốt cho phép bạn thiết lập thanh trong ngành công nghiệp thích hợp của bạn và mọi người khác sẽ tìm đến bạn với tư cách là người dẫn đầu ngành.

=> Nếu các bạn đang phân vân chưa biết học SEO ở đâu tốt nhất thì hãy đến ngay với trung tâm đào tạo seo SEOSFT chuyên nghiệp với khóa học seo BALT độc nhất vô nhị tại TPHCM & Quảng Ngãi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tăng DR lên 50 một cách nhanh chóng giúp ích cho seo

cách tăng domain rating Hôm trước mình có viết 1 bài hướng dẫn cách tăng DR nhưng do host của mình bị hết hạn với lại mình bỏ tên miền nên bài viết mất nhiều bạn có nhắn hỏi mình. Hôm nay mình viết lại bài này và có lọc thêm những Domain của google nhiều hơn. Và cũng lời khuyên như cũng thì mình nghĩ các bạn nên dùng cho trang chủ của mình không nên dùng trang mình đang SEO đến lúc hiện tại thì mình vẫn chưa thấy có ảnh hưởng xấu nào đến từ cái này nhưng về sau thì mình không đảm bảo được nhé. - Nếu trường hợp các bạn muốn dùng cho link SEO thì các bạn phân bỏ các link này ra nhiều trang khách nhau nhé. - Theo như mình đã test thử nhiều trang khách nhau thì mình thấy khi bạn đăng bài link dạng tăng này lên các web như PBN, blogger,... thì mình thấy PBN là link mau về nhất tầm 15 ngày là DR website bạn sẽ lên ít nhất là 50. Blogger thì tầm 1 tháng đến 2 tháng. - Chia sẽ tý kinh nghiệm cho các bạn như sau: khi đăng bài các bạn đi ping link lên các MXH, nếu có GSA thì bắn

Hướng dẫn cách thông báo, đăng ký website với bộ công thương (2020)

SEOSFT Công Ty Dịch Vụ Seo – Đào Tạo Seo https://ift.tt/3aOSRLw

Đào Tạo SEO tại Hà Nội

SEOSFT Công Ty Dịch Vụ Seo – Đào Tạo Seo https://ift.tt/2Sx4hO8